A Review Of Toyota Nha Trang

Wiki Article

Hệ thống gồm 6 túi khí được trang bị ở tất cả các bề mặt xe nhằm hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra va chạm.

Một trong những lợi điểm lớn nhất của xe hybrid thuộc Toyota, Lexus, Volvo là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe cùng dung tích động cơ.

Toyota Fortuner 2023 thế hệ mới bao gồm 2 mẫu xe máy dầu và máy xăng đã trở thành chiếc SUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường.

Mặt ca-lăng phía trước mới, symbol Toyota được loại bỏ để thay bằng emblem đặc trưng của dòng Alphard.

Với vốn đầu từ 4 triệu USD, Toyota Nha Trang được xây dựng trên tổng diện tích là 3.500m2 bao gồm two khu vực chính: văn phòng rộng hơn 450m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn two.300m2 gồm ten khoang bảo dưỡng và sữa chữa chung, 21 khoang sữa chữa thân xe và sơn.

Động cơ one.0 Turbo có khả năng tăng tốc tốt tương đương với động cơ one.5L, đặc biệt khi chạy ở tốc độ thấp, mức tiêu hao nhiên liệu lại ít hơn.

Quý khách có thể mua từng năm một và gia hạn sau get more info đó để đảm bảo xe vay phải được bảo Helloểm trong suốt thời hạn bộ hợp đồng tín dụng có hiệu lực.

Toggle navigation Trang chủ Giới thiệu Xe đang bán Bản đồ đường đi Liên hệ x Tên truy cập

Yaris 2023 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam thuộc thế hệ thứ three. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cùng với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển trong các không gian hẹp, phù hợp đi trong phố và hàng loạt những trang bị cao cấp. 

You are using a browser that may not supported by Fb, so we've redirected you to a simpler Edition to provde the very best practical experience.

Hệ thống cảnh báo điểm mù sử dụng công nghệ radar giúp xác định mọi đối tượng trong khu vực điểm mù của xe.

Toyota là hãng xe hơi lớn thứ hai trên thế giới sau tập đoàn ô tô Typical Motors của Mỹ trong những hãng sản xuất xe hơi lớn nhất trên thế giới.

Mẫu sedan giá rẻ nhất phân khúc cỡ C tại Việt Nam thêm bản STD, động cơ 1.5 với một số trang bị giản lược so với bản Luxurious.

Toyota Camry 2023 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được thay đổi khá nhiều so với thế hệ trước mang đến cho thế hệ mới vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm và cuốn hút hơn rất nhiều.

Report this wiki page