An Unbiased View of Toyota Safety Sense là gì

Wiki Article

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Sau khi người dùng cài đặt tốc độ duy trì trong suốt quãng đường nhưng hệ thống nhận thấy xe phía trước di chuyển vận tốc thấp hơn.

Kiểm soát hành trình bằng radar động hoạt động khi tốc độ xe vượt quá khoảng 40km / h (hoặc xuống 0km / h với Tất cả tốc độ) và duy trì khoảng cách giữa xe với xe có thể điều chỉnh bằng cách tự động tăng tốc đến tốc độ đã đặt hoặc giảm tốc xe của bạn để phù hợp với thay đổi tốc độ của xe phía trước mà không cần phải sử dụng chân ga hoặc phanh.

Nếu nhận thấy người lái không có động thái giảm phanh, hệ thống sẽ tự động can thiệp hệ thống phanh để tránh xảy ra va chạm.

Khi xe phía trước di chuyển với tốc độ thấp hơn tốc độ đã cài đặt, hệ thống DRCC sẽ chủ động giảm tốc độ phương tiện nhằm giảm khả năng xảy ra va chạm. 

Toyota Safety Sense có nhiệm vụ giảm thiểu nguy cơ va chạm và tăng độ an toàn cho người sử dụng cũng như những người tham gia lưu thông trên đường với các trang bị digicam đơn và rada.

TIN TỨC Hướng dẫn sử dụng xe Toyota Land Cruiser LC300 2023 phiên bản mới chi tiết nhất

Nó sẽ Helloển thị dấu hiệu đó trên màn hình bảng điều khiển của Toyota như một lời nhắc nhở nếu người lái bỏ lỡ biển báo Helloệu bên đường.

Cũng trong ngày seventeen/09 vừa qua sau khi ra mắt Corolla Cross, Toyota cũng đã giới thiệu phiên bản cải tiến Fortuner 2020 với những thay đổi về mặt thiết kế, tiện nghi và đặc biệt là hệ thống an toàn.

Để mang lại đem lại những công nghệ mới nhất cho người chủ sở hữu phương tiện với mức giá dễ tiếp cận hơn.

Safety Sense có khả năng phát Helloện phương tiện và người đi bộ để tránh va chạm

Each and every year, Many experienced drivers be involved in the program both of those on the internet and in classrooms in more info all fifty states to maintain their driving techniques sharp and up-to-day and usually are rewarded using a lessened amount on their own insurance. Visit AARP Driver Safety Program

TSS also features a several uncomplicated capabilities meant to help on every day drives. A type of is road indication recognition, that may detect pace Restrict, produce, tend not to enter, and end symptoms. It's going to exhibit that signal on your own Toyota's dashboard Exhibit to be a reminder in the event you skipped it within the roadside.

Với hệ thống cảnh báo trước va chạm, radar và digital camera sẽ phát Helloện va chạm có thể xảy ra với phương tiện phía trước.

Report this wiki page